Cầm đồ Hà Nội: Dịch vụ uy tín chuyên nghiệp, lãi và phí minh bạch

Để đáp ứng nhu cầu cầm đồ ngày càng tăng cao và mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, Người Bạn Vàng liên tục mở chi nhánh ra tất cả các quận/huyện trên toàn quốc. Trong đó, dịch vụ cầm đồ Hà Nội nhận được sự quan tâm nhiều hơn cả với hệ thống cửa hàng cầm đồ uy tín rộng khắp, chất lượng vượt trội, giải ngân minh bạch, lãi và phí thấp,…

Để lại thông tin nhận tư vấn

Có thể bạn quan tâm

Địa chỉ tiệm cầm đồ Hà Nội uy tín của Người Bạn Vàng

Cầm đồ Hà Nội
Người Bạn Vàng mang dịch vụ cầm đồ tiện lợi tới Khách hàng Hà Nội

Cửa hàng cầm đồ Hà Nội của Người Bạn Vàng được phân bố tại nhiều quận/huyện với địa chỉ rõ ràng, đường đi thuận lợi giúp khách hàng giải quyết nhanh các vấn đề tài chính đang gặp phải một cách hiệu quả nhất. Quý khách hàng có thể tìm đến các cửa hàng cầm đồ uy tín Hà Nội của Người Bạn Vàng cụ thể như sau:

Cầm đồ Xã Đàn Hà Nội

Cửa hàng Người Bạn Vàng Xã Đàn tọa lạc tại địa chỉ: Số 243 Xã Đàn, P.Nam Đồng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội; với những ưu điểm nổi bật như không gian làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tận tâm, nhận cầm đa dạng các loại tài sản như: cầm kim cương, trang sức, túi hiệu, đồng hồ,…

Người Bạn Vàng Xã Đàn nằm ở vị trí trung tâm, gần trường THPT Lê Quý Đôn, bưu điện Xã Đàn, văn phòng công chứng Tuệ Tĩnh và chỉ mất khoảng 7 phút đi xe có thể đến được văn phòng nhà xe Văn Minh.

Người Bạn Vàng Trần Duy Hưng

Cửa hàng cầm đồ Trần Duy Hưng Hà Nội của Người Bạn Vàng nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ uy tín, giải ngân minh bạch ngay tại cửa hàng, thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

Người Bạn Vàng Trần Duy Hưng nằm ở: Số 67 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội. Cửa hàng gần ngân hàng Techcombank, trường Đại học Lao Động Xã Hội, ủy ban phường Trung Hòa, cầu Trung Hòa và chỉ mất khoảng 10 phút đi xe để đến được trường Mầm non Trung Hòa.

Người Bạn Vàng Trần Nhân Tông

Người Bạn Vàng Trần Nhân Tông không chỉ tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, dễ thương, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm mà còn nằm ở vị trí đắc địa, tọa lạc tại: Số 6A, Trần Nhân Tông, P.Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội.

Cầm đồ Người Bạn Vàng Trần Nhân Tông nằm gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương, công ty TNHH Hà Nội Petro, IDP du học Hà Nội Triệu Việt Hương, chợ hôm Đức Viên và chỉ mất khoảng 8 phút đi xe để đến được nhà thờ giáo xứ Hàm Long.

Người Bạn Vàng Cầu Giấy

Với sứ mệnh mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng và mục tiêu phủ sóng tất cả các tỉnh/thành, quận/huyện trên toàn quốc, Người Bạn Vàng chính thức mở cửa hàng hoạt động tại quận Cầu Giấy tại: Số 110 Cầu Giấy, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Để giúp khách hàng không tốn quá nhiều thời gian để tìm đường đi và tránh lỡ việc khi muốn xoay vốn nhanh, Người Bạn Vàng Cầu Giấy đã lựa chọn vị trí thuận lợi, gần các địa điểm lớn tại khu vực này như Đại học Công Nghệ Giao Thông Vận Tải, công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu, UBND quận Cầu Giấy, bưu điện Cầu Giấy và chỉ mất khoảng 6 phút đi xe để đến được chợ Cầu Giấy.

Người Bạn Vàng Nguyễn Văn Cừ

Cửa hàng Người Bạn Vàng Nguyễn Văn Cừ tọa lạc tại: Số 311 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội. Cách cầu Chương Dương khoảng 1km, ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Cừ sầm uất.

Cửa hàng cung cấp các dịch vụ cầm đồ tại Hà Nội uy tín bao gồm: nhận cầm toàn bộ các loại kim cương và trang sức vàng bạc, đồng hồ cơ, túi xách hàng hiệu, điện thoại và laptop cao cấp. Đặc biệt, Người Bạn Vàng Nguyễn Văn Cừ còn cung cấp thêm dịch vụ thu mua đồ hiệu chuyên nghiệp. Bạn có thể bán nhiều tài sản giá trị như kim cương và trang sức vàng/bạc, túi hiệu, đồng hồ cơ,… với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Cầm đồ Hà Nội Người Bạn Vàng Kim Mã

Người Bạn Vàng Kim Mã nằm ở vị trí: Số 94 – 96 Kim Mã, P.Kim Mã, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội. Địa chỉ cửa hàng nằm ở vị trí thuận lợi cùng với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cầm đồ giúp cho Người Bạn Vàng Kim Mã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Từ cửa hàng Người Bạn Vàng Kim Mã, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí như Viettel Post – Bưu cục Kim Mã, tòa nhà Capital Building, nhà hát chèo Việt Nam, trường THCS Nguyễn Trãi, di chuyển 5 phút đến được bảo hiểm xã hội quận Ba Đình.

Lý do nên chọn dịch vụ cầm đồ Hà Nội của Người Bạn Vàng?

Người Bạn Vàng Hà Nội
05 lý do nên chọn dịch vụ cầm đồ Hà Nội của Người Bạn Vàng

Ngoài hệ thống cửa hàng rộng khắp, đường đi thuận lợi, gần các địa điểm nổi tiếng thì dịch vụ cầm đồ Hà Nội của Người Bạn Vàng còn dành tặng cho khách hàng rất nhiều quyền lợi, ưu đãi hấp dẫn.

1. Nhận cầm đa dạng tài sản với thủ tục nhanh gọn

Dịch vụ cầm đồ Hà Nội Người Bạn Vàng thấu hiểu những mong muốn và hoạt động với sứ mệnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi nhận cầm đa dạng các loại tài sản khác nhau như cho vay thế chấp kim cương với giá trị lên đến hàng tỷ đồng, cầm túi hiệu, đồng hồ, trang sức đến từ nhiều thương hiệu.

Đặc biệt, Người Bạn Vàng nhận cầm laptop, điện thoại với nhiều ưu đãi như định giá tài sản cao, bảo quản an toàn và giải ngân chỉ sau 15 – 20 phút làm việc. Tùy vào từng loại tài sản khác nhau để quyết định thủ tục chính xác mà khách hàng cần chuẩn bị.

Tuy nhiên, Người Bạn Vàng sẽ hỗ trợ tận tình, chỉ cần khách hàng cung cấp CMND/CCCD/Hộ chiếu còn hiệu lực, hóa đơn mua tài sản (nếu có) và tài sản muốn cầm cố.

Các bước thực hiện thủ tục đơn giản, được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và cam kết giải ngân minh bạch ngay khi hoàn tất.

2. Cầm đồ Hà Nội với lãi và phí cầm đồ thấp

Khung lãi và phí cầm đồ thấp, được công khai minh bạch trên website của công ty chính là lợi thế giúp Người Bạn Vàng nhận được sự ưu ái của khách hàng.

Chỉ cần khách hàng truy cập vào website chính thức của Người Bạn Vàng, lựa chọn thời gian cầm cố, hình thức thanh toán phù hợp với tài sản, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn mức lãi và phí tương ứng ngay sau đó.

Thời gian cầm đồ càng lâu, lãi và phí càng có nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó, Người Bạn Vàng miễn phí trả lãi trước hạn nếu khách hàng có nhu cầu.

Lãi và phí cầm đồ Hà Nội đối với kim cương, trang sức, vàng

Khung lãi và phí cầm trang sức vàng và kim cương

Lãi và phí cầm túi xách, đồng hồ cơ, điện thoại và laptop cao cấp

Khung lãi và phí cầm laptop, điện thoại, túi xách, đồng hồ

Lưu ý: Lãi suất cầm đồ hợp pháp và phí tối thiểu cho một lần chuộc đồ là 10.000đ. Các thương hiệu đồng hồ cao cấp mà Người Bạn Vàng nhận cầm bao gồm: Rolex, Omega, Hublot, Patek Philippe, Cartier, Audemars Piguet, Longines. Xem chi tiết lãi và phí tại: https://nguoibanvang.vn/pages/khung-lai-va-phi.

Biểu phí kiểm định túi xách hàng hiệu

BIỂU PHÍ KIỂM ĐỊNH TÚI XÁCH

Kiểm định túi tại cửa hàng NBV 700.000đ/sản phẩm
Kiểm định túi tận nơi 800.000đ/sản phẩm
Kiểm định túi Hermes thu/cầm 3.700.000đ/sản phẩm
Kiểm định túi Hermes tại quầy 4.000.000đ/sản phẩm
Kiểm định túi Hermes tận nơi 4.100.000đ/sản phẩm

Lưu ý: Phí kiểm định sẽ không được hoàn trả khi sản phẩm không phải là hàng chính hãng.

3. Bảo quản tài sản an toàn, bảo hiểm 130% giá trị tài sản

Tài sản của khách hàng được bảo quản trong két sắt bảo mật, riêng đối với trang sức, kim cương sẽ được bảo quản trong két sắt của PNJ, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Nhân viên của Người Bạn Vàng Hà Nội sẽ tiến hành niêm phong tài sản cẩn thận, minh bạch dưới sự chứng kiến của khách hàng. Sau đó, bảo quản tài sản trong két sắt bảo mật, cam kết tài sản luôn trong tình trạng tốt nhất khi sử dụng dịch vụ cầm đồ Hà Nội.

Bên cạnh đó, để giúp khách hàng yên tâm và luôn hài lòng về cửa hàng cầm đồ Hà Nội của Người Bạn Vàng, chúng tôi cam kết đền bù 150% giá trị tài sản trong những trường hợp trầy xước, hao hụt, mất mát tài sản.

4. Bảo mật thông tin, nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm

Tất cả thông tin của khách hàng như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, tài sản cầm cố,… đều được bảo mật tuyệt đối, cam kết không tiết lộ cho bên thứ 3 nào khác.

Người Bạn Vàng Hà Nội sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ.

5. Định giá tài sản cao, giải ngân ngay tại cửa hàng cầm đồ Hà Nội Người Bạn Vàng

Tài sản của khách hàng được định giá bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Tùy vào từng loại tài sản, Người Bạn Vàng sẽ đưa ra mức định giá cụ thể như sau:

  • Túi xách: Định giá bằng công nghệ Entrupy hiện đại, cho ra kết quả nhanh chóng, chính xác và tin cậy.
  • Vàng, kim cương: Đối với trang sức, vàng, kim cương thuộc thương hiệu PNJ định giá lên đến 90% giá trị hóa đơn bán. Đối với trang sức, vàng, kim cương thuộc các thương hiệu khác định giá theo trọng lượng, số lượng.
  • Laptop, điện thoại, đồng hồ: Nhân viên của Người Bạn Vàng sẽ tiến hành kiểm định công khai, định giá tùy vào thương hiệu, độ mới, tình trạng của sản phẩm.

Sau khi quá trình kiểm định, định giá hoàn tất, nhân viên của Người Bạn Vàng sẽ tiến hành giải ngân minh bạch, công khai ngay tại cửa hàng. Thường thì đối với những tài sản như kim cương, trang sức, vàng, laptop, điện thoại, đồng hồ sẽ giải ngân sau 15 – 30 phút thực hiện thủ tục.

Riêng đối với túi hiệu, định giá theo công nghệ Entrupy hiện đại nên có thể sẽ mất 3 – 4 ngày để đạt được kết quả chính xác, định giá cao nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, nhân viên của chúng tôi sẽ đưa ra những phương án cụ thể để tối ưu thời gian, chi phí tốt nhất cho khách hàng. Quý khách có thể lựa chọn giải ngân bằng tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng tùy vào nhu cầu.

Cầm đồ Người Bạn Vàng – Địa chỉ cầm đồ Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Cửa hàng cầm đồ Hà Nội
Cầm đồ Người Bạn Vàng – Địa chỉ cầm đồ Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Cầm đồ Người Bạn Vàng tự hào là đơn vị nhận cầm đa dạng tài sản từ laptop, điện thoại, trang sức, kim cương, vàng cho đến túi hiệu, đồng hồ và mang đến cho khách hàng rất nhiều quyền lợi hấp dẫn. Chúng tôi hoạt động với sứ mệnh mang đến dịch vụ tài chính hiện đại, tiện lợi, công khai minh bạch.

Mục tiêu xuyên suốt trong quá trình hoạt động của Người Bạn Vàng là “Tận tâm – Tin cậy – Thân thiện” và luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi tự hào là đối tác chiến lược của PNJ – công ty trang sức lâu đời & uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến cho khách hàng chất lượng “vàng” từ nhu cầu giải quyết vấn đề tài chính kinh doanh đến nhu cầu tiêu dùng.

Hệ thống cửa hàng của Người Bạn Vàng rộng khắp, tập trung chủ yếu tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và mở rộng khắp các tỉnh/thành trên toàn quốc. Người Bạn Vàng được quản lý bởi đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, có niềm đam mê mãnh liệt với nghề và luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ liên quan.

Trong suốt quá trình hoạt động, Người Bạn Vàng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cùng những lời khen của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thái độ tận tình của nhân viên.

Khách hàng Tuyen Huynh chia sẻ

Cầm đồ mà có chương trình khuyến mãi giảm lãi cho khách cầm số tiền lớn như mình cũng hay. Kim cương cầm ở đây mình an tâm hơn bên ngoài. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

Khách hàng Phong Nguyễn Thanh cũng cho biết

Hỗ trợ tài chính cầm kim cương trang sức thấy cũng hay hay. Cần tiền ngắn hạn sử dụng dv này ok. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, nói chuyện thân thiện. Thấy có kiểm định túi xách nhìn cũng xịn. Hôm nào sẽ trải nghiệm thử.

Tất cả tình cảm, sự tin tưởng của khách hàng, Người Bạn Vàng đều ghi nhận, lắng nghe, tiếp thu để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến sự hài lòng tuyệt đối, xứng đáng là giải pháp tài chính hiệu quả khi khách hàng có nhu cầu.

Hướng dẫn đường đi đến tiệm cầm đồ Hà Nội Người Bạn Vàng

Để giúp khách hàng không gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm địa chỉ cửa hàng Người Bạn Vàng Hà Nội, chúng tôi cung cấp bản đồ đường đi chi tiết, địa chỉ, hotline cụ thể thông qua những cách dưới đây.

Truy cập vào website của Người Bạn Vàng

Khách hàng chỉ cần truy cập vào giao diện chính của Người Bạn Vàng, sau đó nhấp vào mục “Cửa hàng”, điền đầy đủ thông tin về tỉnh/thành phố là Hà Nội, quận/huyện tùy thuộc vào từng khu vực mong muốn như Đống Đa, Cầu Giấy, Ba Đình,… Hệ thống Người Bạn Vàng sẽ hiển thị địa chỉ cửa hàng trùng khớp cùng bản đồ đường đi chi tiết ngay bên dưới để khách hàng tham khảo.

Tìm trên Google Maps

Hiện tại, tất cả cửa hàng của Người Bạn Vàng đã có mặt trên Google Maps nên khách hàng chỉ cần nhập từ khóa “Người Bạn Vàng Hà Nội”, tất cả địa chỉ cửa hàng sẽ hiển thị, đính kèm bản đồ đường đi chi tiết ngay bên cạnh.

Trên đây là những thông tin liên quan đến địa chỉ cầm đồ Hà Nội của Người Bạn Vàng. Hãy liên hệ đến Người Bạn Vàng ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ và lựa chọn đúng dịch vụ cầm đồ phù hợp với nhu cầu, mục đích của quý khách.