Người Bạn Vàng giải đáp về lãi suất cầm đồ theo ngày chính xác nhất

Theo Nghị định 96/2016/NĐ-CP tại Điều 29, pháp luật Việt Nam nêu rõ trách nhiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ cầm đồ chỉ được áp dụng: “Tỷ lệ lãi suất cho vay tiền khi nhận cầm cố tài sản không vượt quá tỷ lệ lãi suất theo quy định của Bộ luật dân sự.”

Theo Bộ luật dân sự năm 2005 Điều 476 có nêu : “Lãi suất vay do các bên thỏa thuận nhưng không được vượt quá 150% của lãi suất cơ bản do Ngân hàng Nhà nước công bố đối với loại cho vay tương ứng.”

Thị trường cầm đồ đang ngày càng phát triển mạnh nên việc có nhiều công ty cung cấp dịch vụ này lách luật cũng là điều dễ hiểu. Lãi suất cầm đồ theo ngày ở mức cao khiến khách hàng mất niềm tin vào thị trường cầm đồ. Để giải quyết những thắc mắc và lo lắng của khách hàng, Cầm đồ và Thu mua Người Bạn Vàng đã và đang mang đến một dịch vụ cầm đồ với lãi và phí thấp, hệ thống cửa hàng rộng khắp, niêm phong tài sản an toàn và hơn hết là bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Khung lãi suất cầm đồ theo ngày được pháp luật quy định

lãi suất cầm đồ theo ngày theo quy định

Khung lãi suất cầm đồ theo ngày được pháp luật Việt Nam quy định cụ thể:

  • Tài sản cầm cố trong thời gian 1 – 7 ngày, lãi suất tính bằng 1/4 lãi suất tháng.
  • Tài sản cầm cố trong thời gian 6 – 15 ngày, lãi suất tính bằng 1/2 lãi suất tháng.
  • Tài sản cầm cố trong thời gian từ 16 ngày trở lên, lãi suất tính bằng lãi suất 1 tháng.

Với khung lãi suất này, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi về lãi suất. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cầm đồ nào cũng tuân thủ theo đúng quy định của Nhà nước. Thậm chí, một số đơn vị kinh doanh dịch vụ cầm đồ không công khai và áp chế lãi suất lên mức cao nhất.

Nếu quý khách hàng đang phân vân không biết nên chọn dịch vụ cầm đồ uy tín nào, hãy liên hệ đến Người Bạn Vàng để được hưởng mức lãi và phí hợp lý. Người Bạn Vàng là đối tác chiến lược của PNJ nên có nhiều lợi thế về trang sức, kim cương. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ công khai lãi suất và định giá tài sản cao nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng.

Quyền lợi của khách hàng khi cầm đồ tại Người Bạn Vàng

quyền lợi khách hàng khi cầm đồ tại Người Bạn Vàng

Người Bạn Vàng tự hào mang đến dịch vụ cầm đồ uy tín, chất lượng với thủ tục, quy trình đơn giản, minh bạch và rõ ràng. Quý khách hàng chỉ cần liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để quý khách chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Đến với Người Bạn Vàng, quý khách sẽ nhận được một số quyền lợi hấp dẫn như:

  • Niêm phong tài sản an toàn: Người Bạn Vàng sử dụng két sắt trong cửa hàng PNJ, có quy định rõ ràng và tránh được tình trạng “vàng hao” cực kỳ tốt.
  • Định giá tài sản chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của Người Bạn Vàng có trình độ chuyên môn cao, định giá tài sản chuyên nghiệp và sử dụng công nghệ kiểm định Entrupy hiện đại bậc nhất.
  • Thông tin của khách được bảo mật tuyệt đối. Chưa hết, Người Bạn Vàng còn có nhiều chi nhánh, đại lý rộng khắp cả nước nên quý khách có thể yên tâm tin tưởng.
  • Lãi và phí thấp: Mức lãi và phí cầm đồ tại Người Bạn Vàng thấp. Quý khách có thể trả lãi theo ngày hoặc theo tháng tùy vào nhu cầu của mình. Thời gian cầm đồ càng cao, lãi suất càng giảm.

Lãi và phí khi cầm đồ tại Người Bạn Vàng

Lãi và phí cầm đồ là một trong những thế mạnh giúp Người Bạn Vàng đến gần hơn với khách hàng. Bên cạnh lãi và phí thấp, chúng tôi còn công khai minh bạch lãi suất cầm đồ và dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Lãi suất cầm đồ theo ngày và phí cầm đồ đối với kim cương, trang sức, đá quý

Lãi suất cầm đồ vàng và kim cương

Lãi và phí cầm đồ đối với điện thoại, laptop, túi xách, đồng hồ cao cấp

Lãi và phí cầm điện thoại và laptop cao cấp

Lưu ý: Lãi suất cầm đồ hợp pháp và phí tối thiểu cho một lần chuộc đồ là 10.000đ. Các thương hiệu đồng hồ cao cấp mà Người Bạn Vàng nhận cầm bao gồm: Rolex, Omega, Hublot, Patek Philippe, Cartier, Audemars Piguet, Longines.

Xem thêm: Cầm đồng hồ hàng hiệu hạn mức cao, lãi suất tốt nhất tại Người Bạn Vàng

Các loại phí khác

Bên cạnh lãi suất cầm đồ theo ngày và phí được công khai minh bạch trên website chính thức của Người Bạn Vàng, chúng tôi còn cung cấp các biểu mẫu phí khác liên quan đến dịch vụ kiểm định túi xách hàng hiệu. Cụ thể:

  • Khách hàng đến cửa hàng kiểm định túi xách: 700.000đ/sản phẩm.
  • Nhân viên của Người Bạn Vàng đến tận nơi kiểm định túi xách: 800.000đ/sản phẩm.
  • Phí kiểm định túi thương hiệu Hermes: 3.000.000đ/sản phẩm.
  • Nếu quý khách hàng muốn tham khảo giá trị của tài sản, có thể truy cập vào https://nguoibanvang.vn/ để tiến hành định giá online chính xác và đầy đủ.

Lưu ý: Phí kiểm định sẽ không được hoàn trả nếu túi xách của quý khách hàng không phải là hàng chính hãng.

Trên đây là những thông tin về lãi suất cầm theo ngày để quý khách hàng tham khảo. Người Bạn Vàng tự tin là đơn vị kinh doanh dịch vụ cầm đồ đảm bảo uy tín, có nhiều ưu đãi và lãi và phí. Vậy nên, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ cầm đồ chất lượng và hưởng trọn những quyền lợi hấp dẫn chỉ có tại Người Bạn Vàng.